Company

ประวัติความเป็นมาเจดับบลิว

Who We Are

jw realestate ก่อตั้งบริษัทอสังหาฯ เมื่อปี 2550 ในนาม “บริษัท เจดับบลิว เรียลเอสเตท จำกัด” ซึ่งปัจจุบันมีโครงการที่ได้พัฒนาไปแล้วร่วม 30 โครงการ คิดเป็นมูลค่ากว่า 5,000 ล้านบาท
เริ่มต้นก่อตั้งคอนโดฯ โลว์ไรส์ 5 ชั้น จำนวน 110 ยูนิต ใช้ชื่อโครงการ “JW Place” และได้ ได้พัฒนาโครงการต่อเนื่องในอีกหลายทำเล รวมถึงการกระจายโปรดักส์สู่แนวราบ และก่อตั้งโครงการแนวราบแบรนด์ “The Most” เจดับบลิวฯ ยังได้กระจายการลงทุนในทำเลอื่นๆ อีกหลายโซน เช่น พระราม 5 รังสิต แต่โครงการส่วนใหญ่จะอยู่ที่ “ดอนเมือง” เป็นหลัก เพราะชำนาญเป็นพิเศษ เพราะทำเลนี้ได้พัฒนาโครงการมาตั้งแต่ยุคที่เป็นธุรกิจครอบครัวในนาม “นิรันดร์ คอนโดเทล” หลายพันยูนิต และอีกหลายโครงการ เช่น “JW Condo @ Donmuang” คอนโดฯ 8 ชั้น 6 อาคาร ทั้งหมด 673 ยูนิต พร้อมอาคารจอดรถสูง 10 ชั้น รองรับจำนวนรถยนต์ได้ประมาณ 300 คัน และโฮมออฟฟิศ 15 ยูนิต มูลค่าโครงการ 250 ล้านบาท

ปัจจุบันกำลังสร้าง Home Office(โฮมออฟฟิศ) ใหม่ย่านดอนเมืองภายใต้ชื่อ “JW Urban Park” บนที่ดินแปลงใหญ่กว่า 11 ไร่ ริมถนนสรงประภา คอนเซ็ปต์เป็นโปรเจ็กต์มิกซ์ยูส มีทั้งโฮมออฟฟิศ 4 ชั้น ใช้ชื่อโครงการ JW Urban Home Office พื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ถึง 277 ตารางเมตร มีทั้งที่จอดรถส่วนตัวและที่จอดรถส่วนกลาง นอกจากนี้ยังจัดเต็มกับฟังก์ชันและวัสดุชั้นเยี่ยม มีลิฟต์แก้วส่วนตัวทุกยูนิต เพื่ออำนวยสำหรับความสะดวกสบายเพิ่มพื้นที่ใช้สอยในสำนักงาน และยังเหมาะสำหรับผู้สูงวัย รวมถึงบันไดไม้สักเพิ่มมูลค่าและความหรูหราอีกด้วย

เฟสที่ 2 พัฒนาเป็นโรงแรมสูง 14 ชั้น ไม่เกิน 80 ยูนิต มีทั้งห้องพัก ห้องจัดเลี้ยง แกรนด์บอลรูมที่จุคนได้ 600 คน, Meeting Room และห้องสัมมนา 3 ห้อง, ฟิตเนสเซ็นเตอร์, สระว่ายน้ำ, สปา รวมถึงรูฟท็อปบาร์ สไตล์อิตาเลียนบนชั้นดาดฟ้า พร้อมที่จอดรถกว่า 250 คัน “แนวคิดพัฒนาที่ดินแปลงนี้ให้เป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ของย่านสรงประภาและดอนเมือง ภายใต้อาณาจักร JW Urban Park ที่มีศูนย์รวมทางธุรกิจบริการ การเดินทางอย่างครบครัน มีทั้งออฟฟิศและโรงแรม สามารถรองรับกลุ่มลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติ ที่ต้องการเข้ามาทำการค้าทำธุรกิจในย่านนี้”

นายวิสิษฐ กอวรกุล ประธานกรรมการบริหาร JW Group มีความมุ่งมั่นในการสร้างโครงการคุณภาพบนทำเลที่ดี มีการคมนาคมที่สะดวกสบาย และเป็นพื้นที่ๆมีการขยายศักยภาพของการคมนาคมอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าได้รับมูลค่าของที่อยู่อาศัย โดยยึดหลักสำคัญว่าจะใช้วัสดุที่ดีมีคุณภาพให้ลูกค้าเสมอ และ กลยุทธ์ที่ใช้ในการสร้างความโดดเด่นให้กับ JW Group คือ 4P ดีกว่าคู่แข่ง, วัสดุอุปกรณ์ที่มาตรฐาน, คุณธรรมและจริยธรรมที่ซื่อตรงต่อลูกค้า, ทำเลคุณภาพที่มีมูลค่าสูงขึ้นเรื่อย ๆ เปรียบเสมือนซื้อบ้านแล้วอยู่ฟรี” ตลอดระยะเวลาการทำงานและประสบการณ์ที่สั่งสมมา สร้างความสุขในการอยู่อาศัยให้กับลูกค้า และพร้อมที่จะก้าวต่อไปเพื่อสานต่อแนวคิด “Good living for your life การอยู่อาศัยที่ดีกว่า สำหรับคุณ”

  • 2550 – JW PLACE
  • 2551 – J.W. BOULERVARD
  • 2552 – J.W. CITY
  • 2555 – J.W. GRAND TARA – THE MOST
  • 2558 – JW HOME OFFICE – JW CONDO @ DONMUANG
  • 2560 – JW STATION @ RAMINTRA
  • 2561 – JW URBAN HOME OFFICE
  • 2562 – JW URBAN HOTEL

พันธกิจ

กลยุทธ์ที่ใช้ในการสร้างความโดดเด่นให้กับ JW Group คือ 4P ดีกว่าคู่แข่ง, วัสดุอุปกรณ์ที่มาตรฐาน, คุณธรรมและจริยธรรมที่ซื่อตรงต่อลูกค้า, ทำเลคุณภาพที่มีมูลค่าสูงขึ้นเรื่อย ๆ เปรียบเสมือนซื้อบ้านแล้วอยู่ฟรี.

วิสัยทัศน์

ด้วยประสบการณ์ของการทำงานที่ยาวนาน เรายึดมั่นและใส่ใจ กับการเลือกสรรและคัดสรรผลิตผลงาน ให้มีคุณภาพ มีมูลค่าเพิ่ม และไม่หยุดที่จะพัฒนาและปรับปรุงการทำงานในองค์กร พร้อมทั้งคำนึงถึงประโยชน์ต่อส่วนรวมและสังคม.

Partners

กอวรกุล อสังหา
jw-herbal
jw urban Home Office โฮมออฟฟิศ
jw-condo คอนโดดอนเมือง